Chào mừng bạn đến với cửa hàng Linh Kiện Caka!
Rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang chờ đợi bạn
Ưu đãi lớn dành cho thành viên mới

Sau khi đã mua hàng nếu Quý Khách đổi / trả sang sản phẩm khác sẽ bị mất phí theo bảng phí bên dưới. Đơn hàng có giá trị tối thiểu 50.000VNĐ (Chỉ áp dụng trong 7 ngày sau khi mua hàng, nếu quá 7 ngày cửa hàng có thể áp dụng mức phí khác hoặc từ chối đổi trả),

- Đối với các đơn hàng Online Quý Khách sẽ phải chịu thêm chi phí vận chuyển hai chiều khi đổi trả hàng.

Không đổi trả các sản phẩm thuộc:

Linh kiện điện tử IC, Tụ điện, Điện trở... Ốc Vít, cọc đồng-trụ đồng,nhựa, Dây điện, Dây cắm Breadboard, TestBoard, Conecter, Ống gen co nhiệt... Các dụng cụ cơ khí: Nhíp kẹp, Kìm các loại, Tô Vít... Pin-Phụ kiện pin sạc, Adapter các loại... Dụng cụ thiết bị hàn...

    Điều kiện đổi trả

    • Sản phẩm được mang đến hoặc gửi đến một trong các cửa hàng của Điện tử Caka và không có dấu hiệu đã sử dụng, không có tình trạng vật lý bất thường nào, như: trầy xước, móp méo, bể vỡ, dính keo, hàn chì, tuôn ren ốc vít, …

    • Nhân viên kỹ thuật của Caka kiểm tra sản phẩm và đồng ý sản phẩm vẫn hoạt động tốt mọi chức năng, không có bất kỳ hư hỏng nào.
    • Sản phẩm còn như mới đầy đủ và nguyên vẹn bao bì, nhãn mác, phụ kiện, quà tặng.. đi kèm nếu có.
    • Cung cấp số điện thoại mua hàng hoặc Hóa đơn mua hàng (bắt buộc).
    • Thời hạn: không quá thời gian quy định của cửa hàng: 7 Ngày

    Chi phí đổi sang sản phẩm khác

    Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau: Đối với đơn hàng có giá trị từ 50.000VNĐ trở lên.

    Sản phẩm
    không bị lỗi
    Thời gian trả sản phẩm Phí đổi / trả hàng
    03 Ngày đầu tiên theo hóa đơn Trừ 10% giá trị
    03-07 Ngày tiếp theo hóa đơn Trừ 30% giá trị
    07 Ngày trở lên  theo hóa đơn Không áp dụng
    Sản phẩm lỗi
    Do người sử dụng
    Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... từ chối bảo hành.
    => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa
    Giảm 10% phí linh kiện nếu khi thay thế, sửa chữa

    Vận chuyển

    • Trường hợp do lỗi bên cung cấp, quý khách điền thanh toán đầu nhận khi chuyển hàng.
    • Trường hợp do bên khách hàng, và yêu cầu từ khách hàng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai đầu.

    Lưu ý quan trọng

    • Đối với khách đến mua trực tiếp tại cửa hàng, ngay khi nhận hàng xin hãy:
      • Kiểm tra kỹ tinh trạng hàng hóa
      • Yêu cầu kĩ thuật của Shop kiểm tra các tính năng, thông số… (hay còn gọi là test hàng) cho Quý khách xem và kiểm tra trực tiếp.
    • Đối với khách mua hàng online: xin hãy tạo và lưu giữ video bóc kiện hàng và kiểm tra sản phẩm hoạt động tốt ngay lúc mới nhận.
    • Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để thuận tiện cho việc đổi trả này. Nếu quý khách không có hóa đơn và không cung cấp số điện thoại trong lúc mua hàng cửa hàng xin phép từ chối xử lý.

    Chúng tôi hiểu rằng quý khách hàng mua hàng tại Linh Kiện Điện Tử Caka là đã hiểu và đồng ý các quy định của chúng tôi.
    Xin chân thành cảm ơn!

    Danh sách so sánh